Chuyên mục chính

Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh sơ kết học kỳ10 Ảnh sơ kết học kỳ9 Ảnh sơ kết học kỳ8 Ảnh sơ kết học kỳ7 Ảnh sơ kết học kỳ6 Ảnh sơ kết học kỳ5 Ảnh sơ kết học kỳ4 Ảnh sơ kết học kỳ3 Ảnh sơ kết học kỳ2 Ảnh sơ kết học kỳ1

Tin tức
Thứ sáu, 30/11/2018 - 15:37

Bảo Ngân khám phá năm 2017- "Ngành Ngân hàng-Bảo hiểm, Chứng khoán trước cơ hội và thách thức của Cách mạng công nghiệp 4.0"
Với mục đích tạo ra một sân chơi bổ ích, sáng tạo cho các bạn sinh viên khoa Ngân hàng - Bảo hiểm nói riêng và sinh viên Học viện Tài chính nói chung, cung cấp những kiến thức bổ ích về lĩnh vực tài chính, tạo điều kiện để SV tìm hiểu và tiếp cận với thực tiễn hoạt động kinh doanh đặc biệt là trong lĩnh vực Ngân hàng, Bảo hiểm, Đầu tư tài chính, trong giai đoạn hiện nay, tăng cường kỹ năng làm việc nhóm,...LCĐ khoa NH-BH cùng ĐTN HVTC tổ chức Festival chuyên ngành thường niên mang tên Bảo ngân khám phá: "Bảo Ngân khám phá 2017” với chủ đề “NGÀNH NGÂN HÀNG, BẢO HIỂM, CHỨNG KHOÁN TRƯỚC CƠ HỘI VÀ THÁCH THỨC CỦA CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0”.

Sau một thời gian chuẩn bị tích cực, vòng sơ loại của cuộc thi được diễn ra vào ngày 30/11/2017. Cuộc thi đã thu hút được  hơn 300  thí sinh từ các khóa 52, khóa 53 của các  chuyên ngành trong khoa Ngân hàng- Bảo hiểm tham gia. Sau vòng thi sơ loại ngày 30/12/2017 BTC đã chọn ra được 45 thí sinh tiền năng nhất chia thành 3 đội tương ứng với các  các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính Bảo hiểm, Đầu tư Tài chính  để bước tiếp vào vòng  chung kết của cuộc thi. Sau hơn một tháng tổ chức, vào ngày 03/12/2017 vừa qua tại hội trường 700, cuộc thi “Bảo Ngân khám phá” đã chính thức khép lại với một đêm chung kết thành công , đầy sự kịch tính và gay cấn giữa 4 đội chơi, đặc biệt có sự góp mặt của đội chơi tới từ Tổng công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI).

Đội thi BLUE CHIP đến từ chuyên ngành Đầu tư tài chính

Đội thi INSUA đến từ chuyên ngành Tài chính Bảo hiểm

Đội thi Bão đến từ chuyên ngành Ngân hàng

Đội thi đến từ Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI)

Ban tổ chức cuộc thi vô cùng vinh dự được đón tiếp: Về phía Ban Chủ nhiệm Khoa Ngân hàng-Bảo hiểm: PGS.TS Hoàng Mạnh Cừ- Phó trưởng khoa NHBH-Trưởng bộ môn Tài chính bảo hiểm; TS. Nguyễn Lê Cường- Phó ban Tổ chức cán bộ Học viện Tài chính-Trưởng bộ môn Đầu tư tài chính cùng toàn thể các thầy cô giáo giảng viên trong khoa NHBH.

Về phía Công ty cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI: Ông Đào Quang Khánh, phó TGĐ công ty Cp Bảo hiểm Bưu điện PTI cùng nhiều trưởng, phó phòng và chuyên viên trong công ty.

Về phía Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính: Th.S Phạm Văn Hào, Phó bí thư Đoàn Thanh niên Hoc viện Tài chính. Đại diện của các LCĐ Khoa Kinh Tế, LCĐ khoa HTTTKT, LCĐ QTKD…

Về phía LCĐ Khoa Ngân hàng-Bảo hiểm: Th.S Cao Minh Tiến, Bí thư LCĐ Khoa Ngân hàng-Bảo hiểm.

Đặc biệt có sự góp mặt của các đội thi và hơn 500 bạn sinh viên tại hội trườn 700 trong đêm chung kết 3/12/2017.

Bốn  đội chơi của chúng ta đã cùng thử sức qua 3 vòng thi: Vòng thi thứ nhất: Khởi động; Vòng thi thứ 2: Tăng tốc; Vòng thi thứ 3: Về đích.

Phần 1: Khởi động

Phần khởi động, BTC đã đưa đến cho các đội thi rất nhiều những câu hỏi bao gồm cả dễ lẫn khó liên quan đến chủ đề cuộc thi nhưng có vẻ các đội thi của chúng ta đã chuẩn bị rất nhiều kiến thức liên quan nên  các đội thi đã đều vượt qua một cách vô cùng tốt ở phần thi này.

Phần Tăng tốc: Vớí phần tăng tốc hai đội thi đối kháng đã có màn phản đối và ủng hộ cho một tình huống vô cùng kịch tính và hấp dẫn.đây là phần thi đã mang lại rất nhiều những kiến thức bổ ích cho các bạn sinh viên đến tham dự, cũng như rất nhiều kinh nghiệm về kỹ năng mềm.

Phần thi cuối cùng: Phần về đích, các đội thi đã xây dựng những tình huống về chủ đề của cuộc thi và mang đến cho mọi người thông qua màn hình sân khâú của Hội trường 700 Học viện Tài chính.

Phần về đích của đội thi Bão

Festival “Bảo Ngân khám phá' đã khép lại với phần trao giải dành cho 4 đội chơi. Kết quả chung cuộc phần thắng đã thuộc về đội chơi đến từ Công ty Cổ phần Bưu điện PTI trong niềm vui, niềm hạnh phúc và cả sự phấn khởi của các đội thi, Đêm Chung kêt cuộc thi “Bảo Ngân khám phá” sẽ là một đêm đáng nhớ với tất cả thầy cô, sinh viên khoa Ngân hàng – Bảo hiểm cũng như về phía Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện PTI.

 

 
Khoa Ngân hàng-Bảo hiểm
Số lần đọc: 3976
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang chủ HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: P303 và P304, KTX B5 Học viện Tài chính – số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0437524965| Fax:
E-mail: Nganhangbaohiem@hvtc.edu.vn | Website: https://hvtc.edu.vn/nganhangbaohiem
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà