Chuyên mục chính

Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh sơ kết học kỳ10 Ảnh sơ kết học kỳ9 Ảnh sơ kết học kỳ8 Ảnh sơ kết học kỳ7 Ảnh sơ kết học kỳ6 Ảnh sơ kết học kỳ5 Ảnh sơ kết học kỳ4 Ảnh sơ kết học kỳ3 Ảnh sơ kết học kỳ2 Ảnh sơ kết học kỳ1

Tin tức
Thứ năm, 17/11/2016 - 16:48

Khoa Ngân hàng và Bảo hiểm tổ chức "Lời tri ân 2016" chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20-11
Khi nhắc đến ngày nhà giáo Việt Nam là nhắc đến một ngày trọng đại và ý nghĩa. Là ngày để toàn nhân loại hướng về các thầy cô - những người lái đò âm thầm, lặng lẽ, những người ươm mầm xanh cho đất nước.. Bác Hồ đã khẳng định: “Không có thầy giáo thì không có giáo dục. Nhiệm vụ của thầy cô giáo là rất quan trọng và rất vẻ vang”, và cố Thủ tướng Phạm Văn Đồng cũng đã nói: “Nghề dạy học là nghề cao quý nhất trong các nghề cao quý, nghề sáng tạo nhất trong các nghề sáng tạo. Các thầy cô giáo không những dạy chữ mà còn dạy người, họ cứ như cây thông trên sườn núi, cây quế giữa rừng sâu thầm lặng toả hương dâng hiến trí tuệ, sức lực cho đời.”

Thường niên, để hướng tới kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. LCĐ Khoa Ngân Hàng và Bảo Hiểm luôn tổ chức một chương trình văn nghệ đặc sắc Lời Tri Ân để gửi tới tất cả các thầy cô giáo và đặc biệt là các thầy cô giáo tại Học viện Tài chính và các thầy cô giáo đã, đang giảng dạy tại khoa Ngân Hàng và Bảo Hiểm.

                       Thầy PGS.TS Đinh Xuân Hạng – Trưởng khoa NH & BH phát biểu khai mạc

 

Hát về Học viện Tài chính do các thầy cô và sinh viên Khoa NH&BH

Được sự đồng ý của Ban chủ nhiệm khoa NH&BH, Đoàn TN Học viện Tài chính, 19h ngày 15/11/2016 LCD khoa NH&BH tổ chức chương trình văn nghệ Lời Tri Ân 2016. Tới tham dự chương trình có các thầy cô giáo đã có thời gian công tác gắn bó với Khoa, và các thầy cô giáo đang là giảng viên của khoa, cùng các vị đại biểu khách mời tới từ các công ty, Đoàn Thanh niên Học viện Tài chính và đại điện các LCĐ trong Học viện Tài chính.

Chương trình Lời Tri Ân năm 2016 còn đặc biệt hơn nữa khi các thầy cô giáo trong khoa Ngân Hàng và Bảo Hiểm cũng đóng góp nhiều tiết mục văn nghệ hay và đặc sắc

Tập thể cán bộ viên chức khoa Ngân Hàng và Bảo Hiểm

Quả thật vậy, nghề dạy học là một nghề vô cùng cao quý, đào tạo nên nguồn nhân lực quyết định tới sự phát triển của đất nước. Không gì có thể sánh bằng công lao vất vả của những người thầy giáo, cô giáo trong sự nghiệp trồng người. Bao nhiêu lứa học sinh đi qua, mái tóc thầy càng trở nên bạc trắng theo năm tháng, nhưng sự tâm huyết muốn đem đến tri thức và những bài học quý giá cho các học trò của mình thì mãi sẽ không thay đổi trong mỗi người thầy. Thế hệ này nối tiếp thế hệ kia, thầy cô như những người lái đò cần mẫn chở những người học trò sang sông, gieo mầm tri thức, nâng cánh ước mơ giúp học trò đến được những bến bờ mới lạ., để sau này, mỗi học sinh sẽ trở thành những công dân có ích cho xã hội.

Tiết mục hát múa chín bậc tình yêu do các cô giáo Khoa NH&BH thể hiện

Chính vì ở một đất nước có truyền thống tôn sư trọng đạo như vậy, Ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11 có một vị trí thật đặc biệt. Gọi là Ngày Nhà giáo, nhưng nó không đơn thuần chỉ là ngày lễ hội của một ngành nghề, của riêng các thầy cô giáo mà đã trở thành một ngày hội của toàn dân, ngày lễ tôn vinh sự học, tôn vinh.

Ngày 20-11 ngày tri ân các nhà giáo Việt Nam đã sắp đến, chúng em những người học trò, những người mang ơn cô thầy chỉ biết dành những lời cảm ơn nho nhỏ tới tất cả các thầy cô trên cả Nước, các thầy cô giảng viên đã và đang giảng dạy tại Học viện Tài chính và đặc biệt các thầy cô giảng viên trong Khoa Ngân Hàng và Bảo Hiểm, để cảm ơn những gì mà thầy cô đã dành cho chúng em bao năm học qua. Cảm ơn thầy cô những con người tuyệt vời, những tấm gương mẫu mực và chu đáo để chúng em noi theo. Cảm ơn thầy cô những người đã cho chúng em những kiến thức vững vàng để tiên bước vào đời. Cảm ơn thầy cô những người cha, người mẹ thứ hai luôn chăm sóc, lo nghĩ cho những đứa con của mình. Cảm ơn thầy cô những người luôn đứng sau cổ vũ, động viên chúng em bước tới ước mơ của mình. Cảm ơn thầy cô những người luôn quan tâm, lo lắng, giúp chúng em kiên cường đứng dậy sau những vấp ngã của cuộc đời. Cảm ơn thầy cô những người đã cống hiến cả cuộc đời mình cho nền giáo dục nước nhà. Và cuối cùng, cám ơn thầy cô vì đã chọn trở thành … một người thầy!

Xin chúc các thầy cô giáo một ngày 20/11 luôn mạnh khỏe, hạnh phúc và thành công trong cuộc sống!

Thầy Th.S Cao Minh Tiến Bí thư LC Đ khoa NH&BH phát biểu chào mừng chương trình

                                                      Tiết mục kịch tạm biệt giảng đường

                                                     Tiết mục kịch tạm biệt giảng đường

Tiết mục tạm biệt giảng đường

                                                          Tiết mục hát Nhớ về Hà Nội

                     Tiết mục Múa hát bài Người giáo viên Nhân dân - Sinh viên khoa NH&BH

                   Tiết mục múa hát bài chín bậc tình yêu - Thầy cô giảng viên khoa NH&BH

Tiết mục hát  Điệu ví dặm là em - Cô giáo Trần Thị Việt Thạch, khoa NH&BH

Tiết mục hát  Điệu ví dặm là em - Cô giáo Trần Thị Việt Thạch, khoa NH&BH


                                 Tiết mục Múa hát Đất nước tình yêu - Sinh viên khoa NH&BH
                                Tiết mục Múa hát Giai điệu tự hào - Sinh viên khoa NH&BH
                      Tiết mục hát múa Hát về Học viện Tài chính thân yêu - Thầy trò khoa NH&BH
Số lần đọc: 3941
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang chủ HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: P303 và P304, KTX B5 Học viện Tài chính – số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0437524965| Fax:
E-mail: Nganhangbaohiem@hvtc.edu.vn | Website: https://hvtc.edu.vn/nganhangbaohiem
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà