Chuyên mục chính

Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh sơ kết học kỳ10 Ảnh sơ kết học kỳ9 Ảnh sơ kết học kỳ8 Ảnh sơ kết học kỳ7 Ảnh sơ kết học kỳ6 Ảnh sơ kết học kỳ5 Ảnh sơ kết học kỳ4 Ảnh sơ kết học kỳ3 Ảnh sơ kết học kỳ2 Ảnh sơ kết học kỳ1

Tin tức
Thứ hai, 28/12/2015 - 20:55

Khoa Ngân hàng-Bảo hiểm: Hành trình mang áo ấm đến với trẻ em nghèo vùng biên giới
Tết âm lịch sắp tới, khi chúng ta chuẩn bị đón mùa xuân mới trong sự ấm áp, đủ đầy thì ở nơi xa xôi các tỉnh phía Bắc của tổ quốc còn rất nhiều trẻ em không có áo ấm để mặc, không có giày dép để đi và không thể đến trường vì thiếu tập vở, bút viết… Các cháu, các thầy cô, các chiến sỹ biên phòng và đồng bào vùng cao cần lắm những tấm lòng, cần lắm sự sẻ chia! Mùa đông vùng cao biên giới giá rét vô cùng!

Thực hiện chủ trương của Đảng về việc học tập theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh, theo chỉ đạo của Đảng ủy Học viện Tài chính, bắt đầu từ nhiệm kỳ mới (tháng 4/2015), chi bộ Khoa Ngân Hàng và Bảo Hiểm thực hiện cuộc vận động thực hành tiết kiệm theo gương đạo đức Hồ Chí Minh. Một trong các nội dung của chương trình hành động là: mỗi giảng viên, viên chức của khoa thực hiện tiết kiệm “Mỗi tháng dành 1 bữa ăn sáng để ủng hộ người nghèo”. Cuộc vận động đã đạt đượt sự nhất trí cao trong chi bộ và sự ủng hộ nhiệt tình của toàn thể viên chức của Khoa. Đến nay, số tiền tiết kiệm được của toàn khoa và một số cá nhân khác ngoài khoa đã được trên 15.000.000đ.

                   Hình ảnh lễ tổng kết công tác Đảng năm 2015 của chi bộ khoa NH&BH

Được sự nhất trí của Đảng ủy Học viện Tài chính, chi bộ Khoa Ngân hàng và Bảo hiểm tổ chức chuyến từ thiện mang tên: “Hành trình mang áo ấm đến với trẻ em nghèo vùng biên giới”. Chuyến đi gồm 3 ngày 2 đêm (Xe xuất phát từ HVTC-Đức Thắng-Bắc Từ Liêm sáng 15/01/2016, trở về Hà Nội tối 17/01/2016), dự kiến đoàn đi từ 15-20 người, thành phần bao gồm: Đảng viên trong chi bộ khoa NH-BH và các chi bộ khác trong Học viện, đại diện các đơn vị, các cá nhân khác ngoài Học viện… Điểm đến của chương trình này là : xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn tỉnh Hà giang

                      Hình ảnh các em nhỏ xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn, tỉnh Hà Giang

 

Nội dung chương trình:

- Tặng quà cho trẻ em điểm trường thôn Cẳng Tằng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn bao gồm 99 cháu. Mỗi suất quà gồm 01 bộ quần áo ấm đồng phục (đặt may theo 3 độ tuổi); sách vở và đồ dùng học tập.

- Tặng quà Tết cho các Thầy cô giáo điểm trường thôn Cẳng Tằng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn (bằng tiền)

- Tặng quà Tết cho các chiến sĩ đồn biên phòng Lũng Cú, Đồng văn (bằng tiền hoặc hiện vật)

- Quyên góp quần áo cũ, mới cho đồng bào thôn Cẳng Tằng, xã Lũng Cú, huyện Đồng Văn.

- Thăm quan cột cờ Lũng cú, dinh thự vua Mèo và giao lưu với cán bộ xã, bộ đội biên phòng và các Thầy cô giáo.

Với mục đích của chuyến đi là :

- Góp phần thiết thực thực hiện cuộc vận động  “Học tập theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” của Đảng;

- Bằng hành động này, đoàn muốn mang tình cảm, sự sẻ chia, hơi ấm tình người đến với trẻ em nghèo, đến với đồng bào vùng cao và đến với các thầy cô, các chiến sỹ đanh ngày đêm thực hiện nhiệm vụ trên mảnh đất địa đầu của Tổ quốc;

- Với danh nghĩa Đảng ủy Học viện thực hiện hoạt động từ thiện, hoạt động cộng đồng từ đó góp phần tạo nên bản sắc giá trị và danh tiếng của Học viện Tài chính trong xã hội.

Kêu gọi ủng hộ

Với tất cả sự trân trọng, chi bộ khoa NH-BH kêu gọi sự hưởng ứng của đồng nghiệp, các cựu sinh viên, bạn bè, anh chị em cùng chia sẻ với những khó khăn của trẻ em nghèo và đồng bào vùng cao bằng việc quyên góp, ủng hộ.

Hiện tại chúng tôi đang vận động quyên góp: 

     – Chăn ấm, quần áo (Áo Thu đông, áo mùa Đông), khăn len, bao tay,…và các quần áo sinh hoạt hàng ngày

  • Mì tôm, bánh kẹo, sữa,…
  • Đồ dùng học sinh: Vở tập, Bút viết, viết chì, đồ dùng học tập, truyện tranh,…
  • Tiền mặt…

Mọi sự giúp đỡ xin liên hệ với

Đ/c Lê Hằng Ngân – Phó Bí thư chi Bộ Khoa NH-BH  (ĐT: 0988448988)

Hoặc Đ/c Trần Thị Ngà – Văn phòng khoa NH-BH Học viện Tài chính (ĐT : 0437524965; Dd: 0982998367)   đc: số 1, Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm HN

Ghi chú: Chúng tôi nhận quyên góp hiện vật từ ngày 04/01/16 đến ngày 08/01/16 tại VPK Ngân hàng-Bảo hiểm số 1, Lê Văn Hiến, Phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm HN. Nhận quyên góp bằng tiền đến hết ngày 14/01/16.

Số lần đọc: 4106
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang chủ HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: P303 và P304, KTX B5 Học viện Tài chính – số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0437524965| Fax:
E-mail: Nganhangbaohiem@hvtc.edu.vn | Website: https://hvtc.edu.vn/nganhangbaohiem
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà