Chuyên mục chính

Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh sơ kết học kỳ10 Ảnh sơ kết học kỳ9 Ảnh sơ kết học kỳ8 Ảnh sơ kết học kỳ7 Ảnh sơ kết học kỳ6 Ảnh sơ kết học kỳ5 Ảnh sơ kết học kỳ4 Ảnh sơ kết học kỳ3 Ảnh sơ kết học kỳ2 Ảnh sơ kết học kỳ1

Tin tức
Thứ sáu, 04/12/2015 - 21:4

Những hoạt động nổi bật của khoa Ngân hàng & Bảo hiểm trong Tháng 11
Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm điểm lại những hoạt động nổi bật trong Tháng 11 - Tháng của các thầy cô:

1. Khoa Ngân hàng và Bảo hiểm tổ chức dự giờ một số môn học

Trong tuần đầu tiên của tháng 11 khoa NHBH đã tổ chức dự giờ của một số giảng viên trong khoa, Đoàn tham dự các buổi dự giờ có Bí thư chi bộ PGS.TS. NGƯT Đoàn Minh Phụng và các thầy ban chủ nhiệm khoa, ban chủ nhiệm bộ môn, cùng các thầy cô giáo trong khoa. Đoàn đã tham gia dự giờ của cô Nguyễn Thùy Linh giảng môn NVNH bằng tiếng anh, cô Nguyễn Ánh Nguyệt giảng môn Bảo hiểm, Cô Lê Thị Hằng Ngân giảng môn Thị trường Chứng khoán và Đầu tư Chứng khoán.

Theo đánh giá của các thầy cô giáo thì các tiết giảng đều rất thành công, mang ý nghĩa cho các giảng viên trẻ noi theo, được các sinh viên đón nhận và tiếp thu nhiệt tình trong mỗi tiết giảng.

Đây được coi là một chương trình ý nghĩa mà khoa NHBH tổ chức nhằm chia sẻ kinh nghiệm giảng dạy và tạo hướng tới hoàn thiện kỹ năng giảng dạy và NCKH cho các giảng viên trong khoa và khoa NHBH cũng coi đây là hoạt động bổ ích cần duy trì trong thời gian tới.

 

                                         Các thầy cô giáo trong khoa NH&BH

 

2. Liên Chi Đoàn khoa NHBH đã tổ chức chương trình Lời Tri Ân năm 2015

Là một trong những hoạt động thường niên nhằm hướng đến lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, hội diễn văn nghệ “Lời tri ân 2015” do LCĐ khoa Ngân hàng Bảo hiểm đã tổ chức đã diễn ra vào tối 13 -11 tại Hội trường 700 Học viện Tài chính. Hội diễn đã tạo nên một không khí ấm áp tình thầy trò, tình cảm bạn bè cũng như tình đoàn kết giữa các lớp sinh viên và để lại những ấn tượng khó phai trong lòng các thầy cô cũng như các bạn sinh viên.

                                        PGS.TS. NGƯT Đinh Xuân Hạng phát biểu

 

Đến tham dự hội diễn văn nghệ có PGS.TS Đinh Xuân Hạng – Trưởng khoa Ngân hàng Bảo hiểm; PGS.TS Hoàng Mạnh Cừ - Phó khoa NHBH, Phó trưởng bộ môn Tài chính Bảo hiểm; TS Nghiêm Văn Bảy – Trưởng bộ môn Nghiệp vụ Ngân hàng; TS Nguyễn Lê Cường – Bí thư ĐTN Học viện Tài chính, Phó trưởng bộ môn Đầu tư Tài chính, cùng đại diện các Khoa trong Học viện, các thầy cô giáo khoa Ngân hàng Bảo hiểm và đông đảo các bạn sinh viên.

Hội diễn “Lời tri ân 2015” đã tập hợp 18 tiết mục nghệ thuật đặc sắc, đa dạng kết hợp dụng cụ, nhạc cụ, hát múa phụ họa… đã gây được sự ấn tượng rất lớn với ban giám khảo, các thầy cô cùng các bạn sinh viên. 

                                               Chương trình lời tri ân năm 2015

 

3. Khoa Ngân Hàng và Bảo Hiểm tổ chức Gặp mặt NCS sinh hoạt chuyên môn tại các bộ môn

Ngày 14/11/2015 vừa qua Khoa Ngân hàng Bảo hiểm đã tổ chức gặp mặt các NCS sinh hoạt chuyên môn tại Khoa tới tham dự chương trình có TS Nguyễn Trọng Thản - Phó trưởng khoa Sau Đại học các thầy cô giáo trong ban chủ nhiệm khoa, trưởng, phó bộ môn, các thầy cô giáo hướng dẫn và đông đủ các NCS đang sinh hoạt chuyên môn tại các bộ môn của khoa NHBH.

                     Các NCS chúc mừng các thầy, cô nhân Ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

 

4. Khoa Ngân hàng và Bảo hiểm tổ chức chào tân sinh viên khóa 53

Sang ngày 15/11/2015 Khoa Ngân hàng- Bảo hiểm long trọng tổ chức chương trình chào tân sinh viên K53.

Năm học học 2015- 2016 đã đến với đông đảo học sinh, sinh viên, nhất là đối với các ban tân sinh viên khi đã trải quan lỳ thi tốt nghiệp THPT và kỳ xét tuyển vào các trường Đại học – Cao đẳng. Vượt qua rất nhiều các học sinh khác, với mong muốn trở thành các chuyên gia trong lĩnh vực Ngân hàng- Bảo hiểm- Đầu tư Tài chính hơn 500 sinh viên đã trở thành tân sinh viên CQ53 khoa NHBH.

Nhằm tạo một dấu ấn thật sự hào hứng và nồng nhiệt, chia sẻ về cơ hội nghề nghiệp, kinh nghiệm học tập- NCKH tại Học viện Tài chính. Khoa NHBH tổ chức gặp mặt, chào đón các tân sinh viên CQ53 với các chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính Bảo hiểm,  Đầu tư Tài chính và trao học bổng của các nhà tài trợ cho tân sinh viên CQ53 có nhiều cố gắng, vượt khó khăn để đến với khoa NHBH - Học viện Tài chính.

Tới tham dự chương trình:

Về phía Học viện Tài chính có thầy PGS. TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính. Cô PGS. TS. NGƯT Trương Thị Thủy - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện; TS Nguyễn Xuân Thạch - Trưởng ban Công tác chính trị và sinh viên; Th.S Phạm Minh Việt – Phó trưởng ban QLĐT và các thầy cô đại diện các Ban, các Khoa trong Học viện.

Về phía khoa Ngân hàng và Bảo hiểm có PGS.TS NGƯT Đinh Xuân Hạng - Trưởng khoa Ngân hàng và Bảo hiểm cùng toàn thể các thầy cô giáo trong khoa.

Về phía nhà tài trợ có đại diện các công ty, ngân hàng, đến tham dự và chia sẻ kinh nghiệm với các tân sinh viên.

Một số đại biểu khách mời là các cựu sinh viên của Khoa đang nắm giữ các chức vụ quản lý tại các NHTM, công ty Bảo hiểm, công ty Chứng khoán, Trung tâm đào tạo của các Bộ, Ban, Ngành… để phổ biến kinh nghiệm học tập, NCKH và định hướng nghề nghiệp cho các tân sinh viên.

               PGS. TS. NGƯT Nguyễn Trọng Cơ – Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Học viện Tài chính

 

Trong buổi lễ các thầy cô đã có những lời chúc mừng tới các tân sinh viên khóa 53 và chia sẻ các kinh nghiệm học tập và nghiên cứu khoa học cho các em, ngoài ra còn một số cựu sinh viên đang làm việc tại các Ngân hàng, công ty Bảo hiểm, công ty Chứng khoán cũng có những chia sẻ về cơ hội việc làm và kinh nghiệm học tập trong những năm học sắp tới của các em.

Buổi lễ kết thúc nhưng hiệu quả mang lại là rất lớn khi các tân sinh viên khoa NHBH rất tự hào về chuyên ngành mình đã chọn và đó là động lực để các em đạt kết quả tốt trong các năm học sắp tới.

                                Nhà tài trợ trao học bổng cho các tân sinh viên khóa 53

 

5. Khoa Ngân hàng và Bảo hiểm tổ chức gặp mặt ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Cùng với Học viện, các khoa và các ban trong toàn Học viện, khoa NHBH đã long trọng tổ chức buổi gặp mặt từ sáng sớm ngày 20/11, tại Hội trường 102, Học viện Tài chính, Phường Đức Thắng, Quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội.

về dự buổi gặp mặt khoa NHBH rất phấn khởi được đón tiếp các thế hệ giáo viên, lãnh đạo các NHTM, Công ty Bảo hiểm, Công ty Chứng khoán, các Trung tâm đào tạo, các Viện Đào tạo, các trường, các cựu sinh viên và các lớp sinh viên về chúc mừng các thầy cô giáo.

Đặc biệt sau buổi lễ mít tinh chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam của Học viện, Khoa NHBH vinh dự được đón tiếp đoàn lãnh đạo Bộ Tài chính do Thứ trưởng Vũ Thị Mai dẫn đầu và Đoàn Ban Giám đốc Học viện Tài chính đến tặng hoa và chúc mừng các thầy cô giáo trong Khoa.

                            Thứ trưởng Bộ Tài chính Vũ Thị Mai tới chúc mừng Khoa NH&BH

Vào dịp 20/11/2015, Khoa Ngân hàng và Bảo hiểm rất vinh dự có PGS.TS Đinh Xuân Hạng - Trưởng khoa NH&BH được Nhà Nước phong tặng Huân Chương Lao Động hạng Nhì. Đây là niềm vui và tự hào của cá nhân, và của khoa NH&BH.

                           Đại  diện Khoa NHBH chúc mừng PGS.TS.NGƯT Đinh Xuân Hạng

Số lần đọc: 4026
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang chủ HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: P303 và P304, KTX B5 Học viện Tài chính – số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0437524965| Fax:
E-mail: Nganhangbaohiem@hvtc.edu.vn | Website: https://hvtc.edu.vn/nganhangbaohiem
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà