Chuyên mục chính

Thông báo

Hoạt động qua ảnh
Ảnh sơ kết học kỳ10 Ảnh sơ kết học kỳ9 Ảnh sơ kết học kỳ8 Ảnh sơ kết học kỳ7 Ảnh sơ kết học kỳ6 Ảnh sơ kết học kỳ5 Ảnh sơ kết học kỳ4 Ảnh sơ kết học kỳ3 Ảnh sơ kết học kỳ2 Ảnh sơ kết học kỳ1

Tin tức
Thứ hai, 14/08/2023 - 16:35

LỄ BẾ GIẢNG VÀ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP CQ57 KHOA NGÂN HÀNG & BẢO HIỂM TRANG TRỌNG VÀ XÚC ĐỘNG

Cuộc sống sinh viên có lẽ là quãng thời gian đọng lại nhiều kỷ niệm buồn, vui đan xen lẫn nhau. Khi nhắc đến đều khơi cho ta cả một trời thương nhớ về quãng thời gian thanh xuân tuyệt đẹp.

Sau một thời gian chuẩn bị chu đáo, vào sáng ngày 12/8/2023, tại HT 700 Học viện Tài chính, Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã long trọng tổ chức lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 454 sinh viên hệ Đại học chính quy khóa 57 thuộc ba chuyên ngành: Ngân hàng, Tài chính bảo hiểm và Đầu tư Tài chính.

Lễ bế giảng và trao bằng tốt nghiệp hệ đại học chính quy Khóa 57 Khoa NH&BH vào sáng 12/08/2023

Tham dự buổi lễ, về phía lãnh đạo Học viện có PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện Tài chính; PGS, TS. Nguyễn Lê Cường -Chánh văn phòng Học viện; PGS.TS. Hà Minh Sơn – Phó Trưởng ban Thanh tra Học viện Tài chính, Ths. Nguyễn Thành Giang, Phó trưởng Ban Khảo thí và Quản lý chất lượng; TS. Ngô Văn Lượng - Phó Bí thư ĐTN Học viện Tài chính.

Về phía Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm có NGƯT.PGS.TS. Đoàn Minh Phụng - Bí thư Chi bộ - Trưởng khoa Ngân hàng & Bảo hiểm; TS. Nghiêm Văn Bảy - Phó trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ Ngân hàng; PGS.TS. Hoàng Mạnh Cừ - Phó trưởng Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm; cùng toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ trong Khoa, các bậc phụ huynh,... các Tân cử nhân CQ57 và sinh viên đại diện của CQ58, CQ59, CQ60.

Các đại diện ban lãnh đạo Học viện và Khoa NH&BH tham dự buổi Lễ Bế giảng

Sau nghi lễ chào cờ, PGS.TS. Đoàn Minh Phụng - Bí thư chi bộ, Trưởng khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã đọc diễn văn bế giảng hệ Đại học chính quy khóa 57 Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm. Thầy nhiệt liệt biểu dương, chúc mừng và gửi những lời dặn dò của người thầy tới các Tân cử nhân đã hoàn thành xuất sắc chương trình đào tạo tại Học viện Tài chính, đồng thời ghi nhận và đánh giá cao những kết quả ấn tượng trong học tập, rèn luyện mà sinh viên CQ57 của Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã được trong học tập, nghiên cứu khoa học và công tác Đoàn - Hội.

Nhân dịp Lễ Bế giảng, thay mặt chi ủy, Ban Chủ nhiệm Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, NGƯT.PGS.TS. Đoàn Minh Phụng cũng gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám đốc Học viện đã sát sao trong chỉ đạo cũng như đội ngũ thầy cô các bộ môn tận tình trong giảng dạy đối với sinh viên Học viện Tài chính nói chung và sinh viên CQ57 Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm nói riêng. Bên cạnh đó không thể không kể đến công lao của các phụ huynh luôn sát cánh và tiếp sức cho các sinh viên để có được thành tích như ngày hôm nay.

NGƯT.PGS.TS. Đoàn Minh Phụng đọc diễn văn bế giảng

Cũng trong buổi lễ, PGS.TS. Hoàng Mạnh Cừ -  Phó trưởng khoa Ngân hàng & Bảo hiểm,đã báo cáo tổng kết và công bố quyết định tốt nghiệp khóa học. Trong niên khóa 2019 - 2023, ở cả ba chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính Bảo hiểm và Đầu tư Tài chính có 454 sinh viên đủ điều kiện tốt nghiệp và đăng ký nhận bằng.

PGS.TS. Hoàng Mạnh Cừ báo cáo tổng kết toàn khóa học

TS. Nghiêm Văn Bảy - Phó trưởng khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ Ngân hàng đã công bố các quyết định công nhận tốt nghiệp, quyết định khen thưởng thủ khoa và quyết định khen thưởng toàn khóa đối với sinh viên hệ Đại học chính quy khóa 57 Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm. Khóa 57 hệ Đại học chính quy Khoa Ngân hàng & B in ảo hiểm có 454  cử nhân tốt nghiệp, trong đó có 1 thủ khoa tốt nghiệp và 3 sinh viên đạt sinh viên đạt danh hiệu xuất sắc toàn khóa, các  sinh viên còn lại đều đạt danh hiệu khá, giỏi toàn khóa, 7 sinh viên có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội, 5 sinh viên có thành tích xuất sắc trong NCKH, 14 sinh viên có thành tích xuất sắc viết luận văn tốt nghiệp bằng tiếng Anh đã được trao thưởng tại buổi lễ.

TS. Nghiêm Văn Bảy công bố các quyết định khen thưởng

Trong những năm học vừa qua, nhờ sự quan tâm, chỉ đạo của Ban Chủ nhiệm Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên Học viện tài chính, LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm và CLB Ngân hàng, CLB Chứng khoán đã đạt được một số thành công nhất định trong công tác Đoàn và phong trào thanh niên. Thay mặt LCĐ Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, ThS. Trần Thị Phương Liên - Bí thư LCĐ đã đọc quyết định khen thưởng đối với sinh viên đạt thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn - Hội và tuyên dương những sinh viên tích cực trong phong trào của LCĐ.

Tại buổi lễ trang trọng này, PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Học viện Tài chính thay mặt Ban lãnh đạo Học viện Tài chính đã gửi lời chúc mừng cho thành công và phát triển của Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm trong suốt chặng hành trình xây dựng và trưởng thành. Thầy khẳng định “Những cố gắng và nỗ lực của các thầy và trò Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm là sự đóng góp to lớn và nhiều ý nghĩa cho sự phát triển của toàn Học viện, góp phần khẳng định tên tuổi của Học viện Tài chính”. Đặc biệt, thầy gửi lời chúc mừng tới các Tân cử nhân khóa 57 Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm cùng gia đình các tân cử nhân trong dịp trọng đại này.

PGS.TS. Nguyễn Mạnh Thiều thay mặt ban lãnh đạo Học viện chúc mừng các tân cử nhân của Khoa NH&BH

Cũng trong buổi lễ long trọng này, đại diện cho 454 Tân cử nhân khóa 57 Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm, sinh viên Mai Thu Hằng - CQ56/15.08 - Thủ Khoa tốt nghiệp khóa 2019 - 2023 của Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm đã phát biểu cảm nghĩ và gửi lời cảm ơn tới toàn thể các thầy cô giáo, cán bộ của Học viện Tài chính nói chung và Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm nói riêng, cũng như các bậc phụ huynh, bạn bè trong suốt những năm tháng ngồi trên ghế giảng đường.

Thủ khoa khoa NH&BH Mai Thu Hằng đại diện 454 sinh viên tri ân thầy cô

Nối tiếp buổi lễ là nội dung quan trọng nhất của buổi lễ, Lễ Trao bằng tốt nghiệp cho 454 sinh viên CQ57 chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính Bảo hiểm và Đầu tư Tài chính. Các thầy cô là Trưởng khoa; Phó trưởng khoa; Trưởng, Phó các Bộ môn và các thầy cô cố vấn học tập lần lượt trao bằng cử nhân cho từng sinh viên. Mới ngày nào còn bỡ ngỡ bước chân vào giảng đường Học viện Tài chính mà giờ đây các bạn sinh viên đã cầm trên tay thành quả sau những năm tháng phấn đấu không ngừng nghỉ của mình. Niềm vui, niềm tự hào và vinh hạnh hiện rõ trên từng nét mặt của những Tân cử nhân Tài chính - Ngân hàng.

Khoa NH&BH trao bằng tốt nghiệp cho các tân cử nhân

Buổi Lễ Bế giảng và Trao bằng tốt nghiệp cho CQ57 kết thúc, khép lại một chặng đường khó quên đối với thầy và trò Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm. Trong lòng mỗi sinh viên CQ57 Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm luôn là niềm tự hào và biết ơn sâu sắc đối với Học viện Tài chính và Khoa Ngân hàng & Bảo hiểm.

Một số hình ảnh khác tại buổi Lễ:

 

Số lần đọc: 887
Trang chủ  |  Giới thiệu  |  Tin tức  |  Ảnh hoạt động  |  Liên hệ  |  Trang chủ HVTC
CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ KHOA NGÂN HÀNG - BẢO HIỂM  
© Cơ quan chủ quản: Học viện Tài chính
Chịu trách nhiệm chính: Ths. Ngô Vút Bổng - Phó Giám đốc (PT) Trung tâm Thông tin
Địa chỉ: P303 và P304, KTX B5 Học viện Tài chính – số 58 Lê Văn Hiến, Đức Thắng, Bắc Từ Liêm – Hà Nội
Điện thoại: 0437524965| Fax:
E-mail: Nganhangbaohiem@hvtc.edu.vn | Website: https://hvtc.edu.vn/nganhangbaohiem
Phát triển bởi Công ty TNHH Phần mềm Hoàng Hà